โดจินxx เรื่อง พาแฟนมาโดน NTR ในวันเกิด

โดจินxxโดจินxx เรื่อง พาแฟนมาโดน NTR ในวันเกิด คือวันที่สำคัญมากสำหรับทุกคน แต่สำหรับนางเอกของเรา นางเลยไม่คิดว่าปีนี้จะมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้น เพราะเธอไม่ได้รับข้อความหรือสายตาจากแฟนของเธอตลอดวันนี้ นางเริ่มคิดว่าวันนี้จะเป็นวันเกิดที่เหงาและเศร้า แต่กลับได้สิ่งที่นางไม่คาดคิดเลย…

ในเช้าวันเกิดของนางเอกเรา นางตื่นขึ้นมาพร้อมกับแสงแดดส่องเข้าห้อง โดจิน เธอจะบอกได้เลยว่ามันเป็นวันที่นางไม่คิดว่าจะเหงาขนาดนี้ นางได้แต่งตัวอย่างดี แต่ก็รู้สึกเปล่าเปลี่ยว เธอจะไปทานอาหารเช้าด้วยแฟนของเธอทุกปี แต่ปีนี้เธอไม่ได้รับข้อความหรือสายตาจากเขาเลย นางคิดอย่างจริงจังว่าอาจเป็นเพราะเขาลืมวันเกิดของเธอ

โดจินxx ตอนที่ 1 : ห้องที่ไม่คาดคิด

ในช่วงบ่ายของวันนี้ เธอตัดสินใจที่จะออกไปเดินเล่นคนเดียว นางกำลังจะเดินออกจากบ้านเมื่อปรากฏอาหารอร่อยอยู่บนโต๊ะ นางหันมากลับไปดูแลแล้วรู้สึกตกใจเมื่อเห็นเขายืนอยู่ในห้องครัว ในช่วงเย็น นางเอกและแฟนของเธอได้นั่งกันที่ร้านกาแฟที่โรแมนติก พวกเขาแลกเรื่องราวของการเจอกันอีกครั้ง แฟนของเธออธิบายว่าเขาขอโทษที่ลืมวันเกิดของเธอ เพราะเขาพยายามจะจัดเตรียมสิ่งพิเศษให้เธอทุกวัน เขาจึงไม่ได้ทราบว่าวันนี้คือวันเกิดของเธอ แต่ก็โชคดีที่ได้พบกัน

ตอนที่ 2 : พรสวรรค์

นางเอกและแฟนของเธอมองไปที่กันอย่างรักและรองรัก แฟนของเธอค่อยๆ ดึงกล่องของของขวัญที่ถืออยู่ขึ้นมา ภายในกล่องนั้นเป็นสร้อยคอที่มีหัวใจที่กำลังแววว่างงงาม

แฟนของเธอ: “นี่คือของขวัญของวันเกิดสำหรับเธอ และนี่คือสมการที่เขาคิดไว้: ความรักไม่มีวันหยุด แม้วันเกิดของเธอจะเป็นที่น่าหงุดหงิด เราจะต้องทำให้มันเป็นวันที่น่าจดจำและพิเศษที่สุด นี่คือเราคู่กันและยอมรับทุกๆ วันอย่างเต็มใจ”

นางเอกรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข และจากนั้นพวกเขาทั้งคู่กอดกันอย่างแน่นอน วันเกิดที่เธอคิดว่าจะเหงากลับกลายเป็นวันที่น่าจดจำและมีความหมายอย่างยิ่งใหญ่สำหรับนางเอกของเรา

อ่านต่อได้ที่ โดจินxxx 18+

บทความแนะนำจากทางเว็บเรา